&039Ba anh em&039 quy tụ dàn sao khủng

0
286
Phim han quoc ba anh em

Phim han quoc ba anh em

Video Phim han quoc ba anh em

“Three Brothers”: Một bộ phim gia đình Hàn Quốc kể về những niềm vui và nỗi buồn trong cuộc sống của một gia đình đang ngày càng thu hút nhiều khán giả vtv3 vì tất cả các bộ phim, vì tính cách của từng nhân vật và thậm chí cả những chi tiết nhỏ hơn .. .

3 anh em với 3 tính cách khác nhau và những người vợ hoàn toàn trái ngược nhau. họ sẽ làm thế nào để vượt qua những xung đột và sóng gió trong cuộc sống? đó cũng là nội dung chính của bộ phim ba anh em – một bộ phim gia đình của đài tv hàn quốc hiện đang chiếu trên kênh vtv3 lúc 22h20. Đây cũng là bộ phim đứng đầu trong những bộ phim có tỷ suất người xem cao nhất màn ảnh nhỏ xứ kim chi năm 2010. Trong 8 tập đầu tiên, phim đạt mức rating hơn 30% và từ tập 28 trở đi, anh tiếp để duy trì thành tích liên tục trên 40%.

ba anh em quy tu dan sao khung20120813132810

3 nhân vật chính là 3 anh em trong 1 gia đình

Đúng như tên phim, phim “ba anh em” là câu chuyện gia đình xoay quanh ba anh em với những tính cách khác nhau trong gia đình. Họ cùng nhau trải qua những thăng trầm, những vui buồn trong cuộc sống nhưng tình yêu thương gia đình vẫn luôn là sợi dây gắn kết ba mẹ con lại với nhau.

ba anh em quy tu dan sao khung20120813132903

Một trong những yếu tố tạo nên thành công của bộ phim chính là diễn xuất của dàn sao. Hãy cùng xem những ngôi sao của bộ phim hài lãng mạn này:

ba anh em quy tu dan sao khung20120813133258

ahn nae đã hát với tư cách là anh trai

Nam diễn viên “Những nàng công chúa nổi tiếng” ahn nae sang một lần nữa sẽ chứng tỏ tài năng chinh phục khán giả màn ảnh nhỏ Việt Nam qua vai anh cả trong gia đình “ba anh em”. Là con trai cả, Kim Geun Kang (nhân vật của ahn nae sang) luôn là niềm tự hào và kỳ vọng của bố mẹ. tuy nhiên ý chí cầu tiến không lớn, thích sống yên ổn không muốn lo toan. Anh gặp thất bại trong sự nghiệp lẫn gia đình khi ly hôn với vợ và phá sản.

ahn nae bắt đầu sự nghiệp của mình với bộ phim ngắn “máu trắng” (1994). Trong suốt 17 năm tham gia diễn xuất, anh đã tạo dựng được tên tuổi với những vai diễn ấn tượng trong các bộ phim truyền hình và điện ảnh như Câu lạc bộ người vợ đầu tiên, Khi em bước sang tuổi 9, Thời kỳ R… Hiện tại, anh đang chuẩn bị cho vai chính trong series 3 phần. từ sitcom “Gia đình là số 1”.

oh dae gyu với tư cách là anh trai

Với Ahn Nae Sang, khán giả Việt Nam sẽ dễ dàng nhận ra gương mặt của Oh Dae Gyu qua các bộ phim sát thủ hào hoa, Câu lạc bộ những người vợ đầu tiên, Hương vị tình yêu, War of the Roses (2011)… nam diễn viên sinh năm 1968 này hiện đã tốt nghiệp thạc sĩ từ Hàn Quốc.

ba anh em quy tu dan sao khung20120813132834

oh dae gyu với tư cách là anh trai

Trong phim “Three Brothers”, Oh Dae Gyu vào vai Kim Hyun Chal, người con thứ xứng đáng thay thế người anh bất tài. anh là một chàng trai thành đạt trong xã hội nhưng lại có mối quan hệ không tốt với cha mẹ và anh chị em trong gia đình. Ngay từ khi còn rất trẻ, anh đã có biệt danh là “tiền” và mục tiêu lớn nhất trong cuộc đời của anh là thành công.

lee jun hyuk trong vai maknae

ba anh em quy tu dan sao khung20120813132817

lee jun hyuk là nam diễn viên điển trai đã gây ấn tượng mạnh qua các vai phụ trong loạt phim Người tình của ngôi sao, Thế giới họ đang sống, Tôi là huyền thoại … và giờ đây, chàng thợ săn thành phố chính là bạn diễn của lee tối thiểu ho. . gương mặt thanh tú giúp anh được các đạo diễn nhắm đến cho những vai chính là một người đàn ông chính trực, chính trực. Sau chuỗi vai phụ ấn tượng này, Lee Jun-hyuk được chọn vào vai chính trong “Three Brothers”, anh hóa thân thành nhân vật cậu con trai út theo chân cha làm cảnh sát. Đây là một người đàn ông lý tưởng, đáng tin cậy và luôn được mọi người yêu mến, kính trọng. anh ấy cũng là một người rất cứng đầu và chu đáo.

do ji won khi là vợ của anh trai

ba anh em quy tu dan sao khung20120813132841

Nữ diễn viên sinh năm 1968 này từng góp mặt trong nhiều bộ phim truyền hình nổi tiếng như Bệnh viện đa khoa 2, Kết thúc có hậu, Khách sạn, Bài hát của mẹ … Do ji won xuất hiện trong “ba anh em” vào vai vợ của anh trai, một người phụ nữ. với nhiều mưu mô, sẵn sàng nói dối để đạt được mong muốn của mình.

kim hee jung trong vai vợ của anh hai

ba anh em quy tu dan sao khung20120813132919

Nữ diễn viên ở độ tuổi 40 này đã nhận được giải thưởng diễn xuất phim truyền hình năm 2008 cho vai diễn trong “câu lạc bộ những người vợ đầu tiên”. Với nhiều vai phụ ấn tượng, Kim Hee Jung còn nhận được giải thưởng Nam diễn viên phụ được yêu thích nhất tại Lễ hội Giấc mơ Hàn Quốc năm 2008. Đặc biệt trong bộ phim gia đình “Three Brothers”, anh vào vai Do Woo Mi, vợ của anh hai. woo mi là người phụ nữ sống hết mình với nghĩa con dâu. Vốn xuất thân trong một gia đình nghèo khó nên khi vào nhà chồng, họ luôn nhìn cô với ánh mắt khinh bỉ.

oh ji eun trong vai vợ của em trai

ba anh em quy tu dan sao khung20120813132848

oh ji eun là con gái út trong một gia đình có 2 chị em gái. Sau khi tốt nghiệp đại học hanyang, anh bước chân vào điện ảnh với vai diễn đầu tay trong bộ phim “diễn viên oh mi soon” (2003). Kể từ đó, Oh Ji Eun đã xuất hiện trong nhiều bộ phim, đặc biệt là những vai diễn ấn tượng trong “Smile, Dong Hae” và “Great King Gwanggaeto.” Trong “3 anh em”, cô là Ju Eo Young, vợ của em trai, một nhà thiết kế trang sức rất tài năng. cô ấy là một mẫu con gái hiện đại, người biết mình có thể thích gì. cô còn là một người giàu lòng tự trọng và sống mạnh mẽ với tình yêu thương. Ngoài 6 diễn viên chính kể trên, tạo nên thành công của bộ phim “ba anh em” còn có sự góp mặt của những diễn viên phụ xuất sắc. như:

ba anh em quy tu dan sao khung20120813132926

đậu ở hwan với tư cách là một người cha có hồ sơ cảnh sát

ba anh em quy tu dan sao khung20120813132935

lee hyo chun khi làm mẹ

ba anh em quy tu dan sao khung20120813132952

nam diễn viên no joo hyun trong vai cha của Ju eo young (vợ của em trai)

ba anh em quy tu dan sao khung20120813132943

lee bo hee và mẹ của woo mi

ba anh em quy tu dan sao khung20120813132854

Những ngôi sao quen thuộc với phim truyền hình Hàn Quốc sẽ tiếp tục tạo nên những câu chuyện hài hước thú vị về những câu chuyện gia đình rất thực trong cuộc sống hàng ngày. Liệu “ba anh em” có tạo nên cơn sốt trên màn ảnh nhỏ Việt Nam như bộ phim ăn khách “Người vợ quyến rũ”? chúng ta hãy chờ xem.

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here