Bà Xã Kang Gary Và Bạn Gái 2015, Những Tập Running Man Hay Nhất Không Thể Bỏ Lỡ

0
171

Kang gary 2015

sau một thời gian im hơi lặng tiếng, gần đây chàng trai ‘trông trẻ’ liên tục lộ ảnh hết rồi lại ảnh này. bạn đang có: trông trẻ và bạn gái 2015

bạn đang mang thai: trông trẻ và bạn gái cũ

Với những người hâm mộ running man, chắc hẳn họ vẫn không thể quên được ngày “định mệnh” mà chú chuột túi quyết định ra đi. và kể từ đó, nam rapper gần như “ở ẩn”, ít xuất hiện trước truyền thông. 6 năm gắn bó là một khoảng thời gian dài, đủ để khán giả châu Á ấn tượng với một câu thoại hài hước, vui nhộn.

bạn có thai không: kang garу và bạn gái 2015

kang garу và song ji hуo: Hẳn bạn còn nhớ “câu chuyện tình yêu” quyến rũ từ ngày thứ hai của cặp đôi này. lúc đó anh ấy rất thích “thím”, nhưng sau khi rời khỏi nhà 7012 một thời gian, anh ấy đã kết hôn rồi à?

Ngoài một người vợ xinh đẹp và có học thức, cô ấy còn là một bà mẹ và em bé hạnh phúc. (ảnh: ig)

ngừng hiển thị ảnh, kangaroo tiếp tục hiển thị ảnh

Đám cưới “bí mật” trong ga-ra diễn ra vào khoảng tháng 4/2017 với một cô dâu ngoài làng giải trí. cặp đôi cũng chào đón đứa con đầu lòng vào tháng 11 cùng năm. Vào thời điểm đó, hầu hết người dân châu Á vẫn thường thắc mắc, không biết cô nàng “đốn tim” xứ sở chuột túi là người như thế nào.

hoàn toàn không có thông tin, hình ảnh nào của người phụ nữ đó trong 2 năm qua càng khơi dậy sự tò mò của người hâm mộ. thì bỗng dưng ‘con mực’ trổ tài ăn ngon khiến người ta ngỡ ngàng, bởi vẻ đẹp của nó đã thuộc hàng ‘hàng xịn’.

hình ảnh khu vườn xinh đẹp của con trai. (ảnh: ig)

người đồng tính hạnh phúc với bà già xinh đẹp. (ảnh: ig)

Không còn bận rộn với những giờ tối, anh ga-ra giờ đây dành nhiều thời gian cho gia đình nhỏ của mình trong những chuyến du lịch vòng quanh thế giới. và cũng không “giấu giếm” người phụ nữ như trước, bữa tiệc hôm nay đã chia sẻ những khoảnh khắc của người phụ nữ và cậu con trai lên mạng xã hội để mọi người thỏa lòng mong ước.

Nhan sắc của bà xã không thua kém gì soái ca

Nhắc đến “nữ thần đào mộ” nhưng jihao, không cần phải nói đến ngoại hình xinh đẹp nữa, bởi nhan sắc của cô gần như là đối thủ đáng gờm của hàng loạt “thực tế” trên mạng trên toàn mạng xã hội. và bởi vì anh ấy được ghép với một con kangaroo, tên bài hát ji ho lại được gọi ra một lần nữa khi anh ấy bất ngờ đưa ra một bức ảnh của cô ấy.

xem thêm: tham quan và khám phá trung tâm mua sắm creѕᴄent có gì hấp dẫn ở quận 7 với 12 điểm hấp dẫn

gương mặt này cũng “không phải dạng vừa đâu”. (ảnh: ig)

không thua kém về nhan sắc, nhưng cũng không phải. (ảnh: ig)

chị dâu nga lộ mặt ở địa điểm du lịch hoi an. (ảnh: garу-fc)

cặp đôi hạnh phúcᴄ bên nhau. (ảnh: ig)

netien xin chúc mừng người chồng xinh đẹp và cậu con trai kháu khỉnh

sự thật là hình ảnh của “chị dâu” đã bị lộ từ lâu, trong một bức ảnh chụp tại địa điểm du lịch hoi an (việt nam) nhưng không rõ mặt. nhưng bất ngờ lộ ngực rõ hơn cả gương mặt lẫn hình thể khiến cư dân mạng không khỏi chú ý và để lại hàng nghìn bình luận bày tỏ sự ngạc nhiên và ngưỡng mộ dành cho nam rapper.

những bình luận ngưỡng mộ từ cư dân mạng. (ảnh chụp màn hình)

còn nhớ cách đây không lâu có người từng nói, chị gái của bạn nhất định phải rất xinh đẹp, người lọt vào “mắt xanh” của ga-lăng phải ngang hàng với những người khác. Cho đến ngày nay, những hình ảnh cho thấy nỗi sợ hãi về nhà để xe tràn ngập trên mạng xã hội đã chứng minh tuyên bố đó là đúng. Có vợ đẹp, con ngoan, cuộc sống bình yên thì còn gì hạnh phúc hơn nữa phải không anh em! Hãy cùng nhau tận hưởng gia đình ga-lăng nhỏ bé mãi mãi hạnh phúc bên nhau!

Luôn cập nhật những tin tức mới nhất tại justre.com.ᴠn!

thật bất ngờ, nhà để xe giờ đã im ắng, thưa cha

Bỏ nghề từ tháng 10/2016, sau hơn 1 năm im hơi lặng tiếng, Kang Gar bất ngờ “tung tin” dưới đây rồi thụ án năm nhất khiến dân tình bàng hoàng. Ngày 17/11, cựu Á hậu gây sốc khi đăng ảnh bàn chân của một em bé với chú thích: “bé bỏng”.

Được biết, sau khi kết hôn, cô gần như không xuất hiện trước truyền thông, danh tính cũng được giấu kín. Tôi chỉ biết rằng cô ấy là một cô gái hoạt động ngoài ngành giải trí.

rồi sau một thời gian hẹn hò, họ đã cùng nhau xây dựng một gia đình hạnh phúc với đứa con đầu lòng. Hình ảnh đôi bàn chân nhỏ của “bé gar” gây chú ý khắp mạng xã hội.

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here