Tiểu sử Lan Khuê

0
316
Lan khuê tiểu sử

Lan khuê tiểu sử

Video Lan khuê tiểu sử

tiểu sử của nữ diễn viên, người mẫu lan khue

Trần Ngọc Lan Khuê (sinh ngày 4 tháng 1 năm 1992 tại Thành phố Hồ Chí Minh) là một người mẫu Việt Nam. cô là hoa khôi áo dài việt nam 2014.

Lan Khue

lan khue sinh ra và được thừa hưởng từ một gia đình nho học có truyền thống hiếu học. Cha mẹ anh là giáo sư trường Đại học Sư phạm Thành phố Hồ Chí Minh. ông nội là giám đốc đầu tiên của trường đại học sư phạm thành phố hồ chí minh: gs, giáo viên làng, trần thanh đập.

Anh ấy học hành, thông minh, nhưng lại muốn trở thành người mẫu chuyên nghiệp, lan khue vấp phải sự phản đối của gia đình. Cô đã mất một thời gian dài để thuyết phục mẹ mình là một giảng viên nghiêm khắc. Cô cho biết, sau khi thi vào khoa khoa học xã hội và nhân văn của trường đại học Đức, cô đã xin mẹ một năm để thử sức với nghề người mẫu chuyên nghiệp. Nếu khẳng định được mình trên con đường này, gia đình sẽ chấp nhận để Lan Khuê theo đuổi đam mê của mình. ngược lại, anh phải tập trung vào việc học theo sự chỉ đạo của gia đình. cuối cùng, cô đã thuyết phục được người thân tiếp tục theo đuổi nghệ thuật sau khi đoạt giải vàng siêu mẫu 2013.

2011: Lan khue chính thức bước chân và khởi nghiệp bằng việc tham gia siêu mẫu việt nam 2011. nhưng kết quả là cô bị loại và không được tham gia các cuộc thi chính thức

2012: Cô trở lại cuộc thi Siêu mẫu Việt Nam 2012 và đoạt giải Siêu mẫu triển vọng. đại diện Việt Nam bước vào cuộc thi Siêu mẫu Châu Á và xuất sắc giành giải Á hậu 2.

Năm 2013: Cô tham gia Siêu mẫu Việt Nam 2013 và giành ngôi vị cao nhất của cuộc thi – giải vàng. Anh đại diện Việt Nam tham gia cuộc thi Diện mạo Người mẫu Con đường Tơ lụa mới và xuất sắc giành giải Á quân. Cô là người mẫu Việt Nam đầu tiên lọt vào top 5 giải thưởng được coi là những bà trùm của ngành thời trang châu Á.

năm 2014: cô tham gia cuộc thi hoa hậu áo dài – trên đường đến với vương miện hoa hậu thế giới 2014 và xuất sắc giành ngôi vị cao nhất: hoa hậu áo dài mùa đầu tiên.

Năm 2015: đại diện chính thức của Việt Nam tại đấu trường nhan sắc lớn nhất thế giới: Miss World 2015. Sau hơn 1 tháng, trong đêm chung kết, Lan khê xuất sắc lọt vào top 11 với thành tích lớn trong lịch sử đến từ người đẹp Việt Nam này. đấu trường và giành được giải thưởng do mọi người bình chọn nhờ vào sự bình chọn của khán giả.

Theo chuyên trang người đẹp toàn cầu, trần ngọc lan khê là đại diện duy nhất của Việt Nam lọt vào danh sách 50 người đẹp đẹp nhất thế giới năm 2016. 2016: Giám đốc quốc gia của đại diện Việt Nam tại cuộc thi Miss Grand International 2016. huấn luyện viên của Gương mặt thương hiệu mùa đầu tiên – the face Vietnam show.

giải thưởng

  • giải siêu mẫu triển vọng tại siêu mẫu việt nam 2012
  • giải nhì [25] cuộc thi siêu mẫu châu á tại trung quốc 2012
  • giải vàng siêu mẫu trung quốc cuộc thi siêu mẫu việt nam 2013 2013
  • giải hoa hậu áo dài việt nam 2014
  • top 11 hoa hậu thế giới 2015 tại trung quốc
  • giải phụ nữ của năm vì ủng hộ phụ nữ được báo chí trao hôm nay [26]
  • giải thưởng herworld: vinh danh tài năng trẻ do tạp chí herworld trao tặng

fb: khue.tran.4192

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here