An Vy là ai? Rời FapTV, nữ diễn viên trở lại với diện mạo mới | 35Express

0
527
An vy là ai

An vy là ai

chắc hẳn khi nhắc đến vy bạn sẽ nghĩ ngay đến cô nàng xinh xắn của nhóm fap tv, một nhóm nhạc khá nổi tiếng hiện nay. Với lối diễn xuất tự nhiên, an vy đang dần chiếm lại được tình cảm của khán giả. vậy an vy là ai? hãy cùng 35express tìm hiểu thêm trong bài viết này nhé!

vy là ai?

an vy tên đầy đủ là nguyễn an vy là một trong những diễn viên, người mẫu, hotgirl tại Việt Nam. sinh năm 1998 và lớn lên tại thành phố Hồ Chí Minh. Hồ Chí Minh an vy được khán giả biết đến là một trong những thành viên của nhóm fap tv. Với vẻ ngoài xinh đẹp và thân hình chuẩn, cô cũng đã khiến nhiều khán giả thích thú. nhưng đồng thời cũng có khá nhiều tai tiếng.

an-vy-la-ai-2-35express

rất chi tiết tiểu sử

chi-tiet-tieu-su-an-vy-35express

an vy là một diễn viên trẻ nổi tiếng với loạt phim truyền hình faptv you are nothing . An vy nhanh chóng thu hút mọi người bởi vẻ ngoài trong sáng và gương mặt xinh đẹp, ngây thơ và ngọt ngào. Đây cũng là bước ngoặt mang lại cho Vy rất nhiều tiếng tăm và cũng không ít tai tiếng trên faptv.

xem thêm: tieu vy là ai? sự nghiệp của hoa hậu xinh đẹp

đích đến của faptv vy

một vy đã từng có một khoảng thời gian thực sự khó khăn khi còn ở tuổi đi học. Khi anh học lớp 9, cha anh qua đời, để lại mẹ anh gánh vác việc chăm sóc và quản lý tài chính gia đình. gia đình cô ngày càng khó khăn, lúc đó có một nhiếp ảnh gia yêu cầu cô chụp ảnh công khai để cô có cơ hội làm mẫu ảnh. điều này đã giúp cô ấy về mặt tài chính.

Trong một lần tình cờ gặp gỡ với đạo diễn Trần Đức Viễn, cô được mời thử sức trong một dự án phim. từ đó, a vy tham gia faptv và được biết đến qua bộ phim “em là của ai”. Cô nàng ngay lập tức được biết đến với làn da trắng, mái tóc dài, đôi mắt to tròn, chiếc cằm chẻ và ánh mắt ngây thơ đã chiếm được cảm tình của những người theo dõi faptv.

co-duyen-den-voi-faptv-cua-an-vy-35express

Số người theo dõi anh bắt đầu tăng vọt, vì vậy thành công của bộ phim đã khiến anh trở nên nổi tiếng.

Sau khi tên tuổi của mình được biết đến, vy bắt đầu tham gia nhiều chương trình, nhiều cuộc thi. Đặc biệt, An Vy còn góp mặt trong dự án du lịch thanh xuân hợp tác cùng Sơn Tùng MTP, gồm Jun Vũ, Yoon Trần, Will…

sau một thời gian, một vy rời faptv, cuộc tranh cãi với nhóm vẫn chưa kết thúc. an vy tiếp tục tham gia các phim như: thị trấn ma, friendzone – yêu cô bạn thân, .. và các sự kiện khác.

sự nghiệp chưa tới thì tôi đã vướng phải tin đồn mắc bệnh ngôi sao

Những vai diễn của vy nhận được rất nhiều sự quan tâm của khán giả và từ đó tên tuổi của anh được biết đến nhiều hơn sau scandal rời nhóm faptv.

Vào tháng 6/2018, 3 thành viên nhóm faptv đồng loạt đăng tải dòng trạng thái xoay quanh việc có người thay đổi khiến cư dân mạng bán tín, bán nghi. không ai khác, người đó chính là vy. nhưng tran duc vien (giám đốc faptv) lại không nói đến một con người cụ thể, họ chỉ muốn nhắc nhở các diễn viên trẻ đang phát triển sự nghiệp hãy cẩn thận.

su-nghiep-chua-den-an-vy-da-vuong-vao-tin-don-benh-ngoi-sao-2-35express

Cũng trong khoảng thời gian này, một vy tham gia chương trình nhanh như chớp. Cô khiến mọi người bất ngờ khi không nắm vững kiến ​​thức lớp 12. Tuy nhiên, trước đó, Á khôi Vy chia sẻ cô đã nghỉ học từ năm lớp 11 do gia đình khó khăn về tài chính.

su-nghiep-chua-den-an-vy-da-vuong-vao-tin-don-benh-ngoi-sao-35express

Những lời giải thích này vẫn không làm giảm sự nghi ngờ của người dùng Internet. sau sự việc đó, hình ảnh của anh ấy dần xấu đi. một thời gian sau, một vy chính thức xin lỗi các thành viên trong nhóm. nhưng vẫn nhận rất nhiều lời chỉ trích từ khán giả.

vào năm 2020, một vy thông báo rằng cô ấy sẽ tấn công lĩnh vực kinh doanh chương trình với tư cách là một diễn viên. và sẽ ra mắt với tư cách là một streamer. điều bất ngờ nhất là một vy đã quay lại với faptv. có lẽ đây là điều khiến nhiều khán giả bất ngờ. tuy nhiên, mọi người vẫn chào đón anh ấy và anh ấy đã tham gia diễn xuất trong loạt phim của nhóm.

an vy: chụp ảnh với sao biển trong bộ bikini khiến cư dân mạng chỉ trích

Mới đây, câu chuyện một số du khách chụp ảnh khi ra kênh hến (phú quốc) vô tình bắt được sao biển trên cạn để chụp ảnh đăng ký đã bị cư dân mạng phản ứng gay gắt do ảnh hưởng đến môi trường học đường. trong đó người được người dùng Internet gọi nhiều nhất là vy, “cựu” thành viên chủ chốt của faptv.

an-vy-mac-bikini-chup-hinh-cung-sao-bien-khien-dan-mang-chi-trich-35express

phim và chương trình mà anh ấy tham gia

  • em là của anh, không thuộc về ai
  • là anh
  • bạn trai cũ của em
  • hành trình của tuổi trẻ
  • thị trấn quỷ
  • friendzone – yêu người bạn thân nhất của bạn
  • lớp sinh viên
  • nhanh như chớp (game show)
  • chọn ai đó (game show)
  • hết nỗi nhớ (mv)
  • bạn không phải là anh ấy (mv)
  • lời nói dối trên môi (mv)
  • ăn cơm bạn nấu (mv)
  • các cô gái (mv) đã sẵn sàng,…

một số câu hỏi thường gặp về vy

Bạn bao nhiêu tuổi?

Tính đến năm 2021, một vy đã 23 tuổi

bạn cao bao nhiêu?

một cô gái vy có chiều cao khá khiêm tốn 1m60

người yêu của bạn là ai?

Đúng vào ngày sinh nhật 29/5, una vy đã chia sẻ một đoạn clip đầy tình cảm giữa cô và anh Nguyễn Phúc. và được biết, đây cũng chính là người yêu của cô.

qua bài viết chắc bạn cũng đã biết an vy là ai rồi đúng không? Đừng quên theo dõi 35express để cập nhật thường xuyên những tin tức mới và hay nhất!

xem thêm: ca sĩ huynh ai vy là ai? chủ nhân của bản hit đây rồi, em điên lắm

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here