Hạnh phúc thân yêu: lãng mạn chuyện tình tuổi trung niên – Tuổi Trẻ Online

0
397

Phim hanh phuc than yeu

Trở thành một người hạnh phúc hay chấp nhận một tình yêu mới?

nhân vật nam chính của phim là yang shu (zhang jia yi), cô chủ xinh đẹp tài năng của cô chủ nhà duong hong (yan ni) vẫn còn độc thân. từng chút một, Hồng Dương đã yêu một người đàn ông lương thiện của cây dương.

chọn cách sống ‘bình yên’, giả vờ như không biết để trốn tránh cảm xúc của người yêu. Đồng thời, anh bắt đầu quan hệ với Cố Thanh, một người quen qua mạng có ngoại hình giống vợ cũ của anh.

Người tài xế tốt bụng đó không thể vì anh ta liên tục gặp phải những tình huống bất ngờ khi phải chen vào giữa tình yêu của hai người phụ nữ. khoảng cách chủ-nô, giàu-nghèo cùng hàng loạt câu chuyện hoang đường, hiểu lầm mang đến những tình huống bất ngờ lôi cuốn khán giả theo dõi từng tập phim.

Ngoài chủ đề tình yêu, câu chuyện về ông bố đơn thân và cô con gái tuổi mới lớn nổi loạn cũng chiếm được thiện cảm của khán giả. Một mình một cây dương cầm, một mình gà trống nuôi con gái, mèo con đường thu (quan hiểu đồng) vừa tròn 18 tuổi.

Tính cách trái ngược nhau của đứa lớn và đứa nhỏ thường khiến cha con xung đột. nhưng đứa con gái, bướng bỉnh và xinh đẹp đồng thời lại nuôi hạnh phúc của cha mình. và những lời chia sẻ với cô con gái nhỏ cũng khiến anh chàng bàng hoàng nhận ra chân lý của tình yêu và cuộc sống.

dàn diễn viên tài năng

thân yêu quy tụ dàn diễn viên tài năng: cặp đôi Trương gia dịch – mỹ nam, giang hồ ảnh, quan hiểu đồng. Sau khi phát hành tại Trung Quốc, bộ phim đã nhận được đánh giá 7,3 trên Douban (trang đánh giá lớn nhất Trung Quốc) và những đánh giá tích cực.

zhang jia yi là một diễn viên điện ảnh và truyền hình nổi tiếng của Trung Quốc. Anh là ‘Tam đại thiên vương’ thứ 4 của Trung Quốc (tức là người từng đoạt 3 giải thưởng truyền hình danh giá là Phi Thiên, Bạch Ngọc Lan và Kim Ưng) của Trung Quốc.

gặp không được coi là nở muộn của màn ảnh Hoa ngữ khi trở thành “tiên nữ nhiều mưu mô”: nàng thơ lớn tuổi nhất của đạo diễn Trường nghệ sĩ. bén duyên với nghề diễn viên từ khi còn rất trẻ, đến năm 40 tuổi anh mới thực sự tỏa sáng. tuy không mang vẻ đẹp của non nước nhưng thần thái của nó mới là điều thu hút khán giả xem phim.

gianghu ảnh bứt phá với vai chính trong siêu phẩm “30 chưa là hết”. trong “Hạnh phúc thân yêu”, cô vào vai Thanh Thanh, một cô gái đầy tham vọng và thực tế với những toan tính vật chất rất thường tình trong hôn nhân. Được mệnh danh là mỹ nữ tài sắc vẹn toàn, vai diễn của Giang Chu Ảnh được khắc họa chân thực và gây thiện cảm cho khán giả.

Vai diễn yểu điệu thục nữ đã giúp nam diễn viên trẻ Quan Hiểu Đồng có được những giải thưởng đầu tiên trong sự nghiệp diễn xuất của mình như giải nữ diễn viên mới được yêu thích nhất tại giải kinh kịch toàn quốc, giải gương mặt mới xuất sắc nhất trong các giải hoa khôi. . .

câu chuyện tình yêu hài hước lãng mạn trong hạnh phúc thắm thiết tiếp tục lên sóng vtv1 lúc 13h00 hàng ngày.

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here