Hyun Bin và những cú &aposhạ cánh&apos ngoạn mục ngoài biên giới Hàn Quốc

0
163

Hyun bin phim và chương trình truyền hình

va chạm vào bạn có cốt truyện hấp dẫn đến mức trở thành phim truyền hình được đánh giá cao nhất của đài tvn và là phim truyền hình có xếp hạng cao thứ ba trong lịch sử truyền hình cáp Hàn Quốc. Bộ phim nổi tiếng không chỉ ở Hàn Quốc mà còn ở Singapore, Thái Lan và Philippines, cũng như nằm trong top 10 chương trình truyền hình Netflix được xem nhiều nhất ở Nhật Bản và Hoa Kỳ. Diễn xuất của hyun bin trong phim đã giúp anh có tên trong các hạng mục nam và nữ được yêu thích nhất tại lễ trao giải baeksang năm 2020.

Về vai đội trưởng ri jung hyeok, nam diễn viên nói: “Tôi cố gắng tạo ra những vai diễn đặc biệt. Vai diễn viên sĩ quan Hàn Quốc này ấm áp và ngây thơ hơn những vai diễn khác trong quá khứ. ” còn lại trên thế giới, họ sẽ chấp nhận bộ phim. Và điều đó thật tuyệt vời, “hyun bin nói với tạp chí forbes.

“hiện tượng hyun bin” ở Philippines

sức hút “khủng khiếp” của bộ phim truyền hình ngoài biên giới Hàn Quốc đã khiến hyun bin bị sốc, mặc dù bộ phim trước đó là khu vườn bí mật (tựa Việt: Khu vườn bí mật, 2011) với bạn diễn ha, ji won và chú sam Soon đáng yêu của tôi ( Tựa Việt: Tôi là Kim Sam Soon, 2005), đóng cùng Kim Sun Ah, đã được khán giả quốc tế đón nhận nồng nhiệt. Từ năm 2005, Hyun Bin đã nổi tiếng ở Philippines, nơi được mệnh danh là “thủ phủ” mạng xã hội hàng đầu thế giới, khi một đài truyền hình địa phương phát sóng phiên bản lồng tiếng Tagalog của bộ phim hài lãng mạn My Lovely Sam Soon. Theo tạp chí forbes, cái tên hyun bin đã quyến rũ khán giả Philippines đến mức tạo nên “hiện tượng hyun bin”.

Gần đây nhất, Smart Communications, một công ty viễn thông có trụ sở tại Philippines, đã mời anh ấy tham gia vào một chiến dịch quảng cáo. Trong đoạn phim quảng cáo, Hyun Bin lái một chiếc xe thể thao qua các đường phố, ám chỉ đến tốc độ nhanh và dữ dội mà người dân Philippines có thể thích thú khi sử dụng dịch vụ của công ty. một đại diện của truyền thông thông minh cho rằng “hiện tượng hyun bin” bắt đầu nhờ vào công nghệ kỹ thuật số. “Người Philippines phát cuồng với các buổi biểu diễn hyun bin. họ xem tin tức về anh ấy trực tuyến, chia sẻ sự nhiệt tình của họ với bạn bè và thậm chí có thể tương tác với anh ấy thông qua mạng xã hội ”, người đại diện truyền thông thông minh nói thêm về tình yêu của khán giả Philippines dành cho nam diễn viên. Quảng cáo được quay ở Seoul và do đại dịch covid-19, việc du lịch đến Philippines đã bị tạm dừng. Tuy nhiên, Hyun Bin vẫn hài lòng vì chiến dịch quảng cáo đã đưa anh đến gần hơn với công chúng ở một đất nước mà anh mô tả là “những người ấm áp nhất trên thế giới.”

theo công ty quản lý của hyun bin, bộ phim tiếp theo của nam diễn viên là một cuộc đàm phán về nỗ lực giải cứu một nhóm người Hàn Quốc bị bắt cóc ở Trung Đông. . Ban đầu bộ phim dự kiến ​​quay ở Jordan vào tháng 3, nhưng do dịch COVID-19, bộ phim sẽ được quay ở Hàn Quốc. Lần này, Hyun Bin vào vai một đặc vụ của Cục Tình báo Quốc gia Hàn Quốc (NIS), người tham gia vào chiến dịch giải cứu.

nhưng tạp chí forbes nói rằng hyun bin không phải lúc nào cũng đóng vai anh hùng. Trước khi rơi vào lưới bạn, nam diễn viên đã có vai diễn phản diện đầu tiên trong sự nghiệp qua tác phẩm cân não The Negotiation (tựa Việt: Cuộc đàm phán sinh tử, 2018). hyun bin thừa nhận rằng anh ấy thích đóng những vai phản diện. “Tôi đã làm việc chăm chỉ để khắc họa những cảm xúc phức tạp của nhân vật theo nhiều cách, từ nhẹ nhàng đến dữ dội,” Hyun Bin nhớ lại. “Tôi thích đóng những nhân vật phù hợp với lứa tuổi”, nam diễn viên nói với Forbes. Tôi ngày càng tò mò và thích thú hơn với công việc của mình, và có rất nhiều điều muốn chia sẻ ”.

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here