Review sách: Nếu biết trăm năm là hữu hạn

0
500
Review sách nếu biết trăm năm là hữu hạn

Review sách nếu biết trăm năm là hữu hạn

Video Review sách nếu biết trăm năm là hữu hạn

“Nếu biết trăm năm có hạn, tại sao chúng ta không sống lâu …”

Bạn có bối rối về cuộc sống không? Bạn vẫn đang loay hoay tìm lối đi cho riêng mình? Hay bạn chỉ nghĩ rằng cuộc sống quá nhàm chán? Vậy thì đừng bỏ qua cuốn sách Nếu Biết Trăm Năm Là Hữu Hạn không chỉ cho bạn biết cuộc sống là như thế nào mà còn giúp bạn khám phá ra giá trị của bản thân và nhiều điều giá trị khác nữa.

  • Sách hay về sống chậm để yêu thương để cảm nhận cuộc sống trọn vẹn hơn
  • 5 cuốn sách hay về hạnh phúc nên đọc để sống hạnh phúc
  • Điểm lại sách không Tự ti không phải là văn chương tự làm hại bản thân

Review sách: Nếu biết trăm năm là hữu hạn

Mua tại tikiBuy tại fahasa Mua tại shopee

“Nếu Biết Trăm Năm Là Hữu Hạn” là một cuốn sách rất nổi tiếng được nhiều độc giả yêu thích, Fan Luan – bút danh chung của cặp đôi dang nguyen dong vy và my pham huu do. Một hiện tượng trong văn hóa đọc của giới trẻ Việt Nam hiện nay. Rất nhiều bài hát và kịch bản.

Không chỉ vậy, “Nếu Biết Trăm Năm Là Hữu Hạn” còn là một trong những cuốn sách bán chạy nhất tại Việt Nam, cuốn đầu tiên được xuất bản vào năm 2011, và tính đến nay, cuốn sách đã được tái bản 20 lần.

Review sách: Nếu biết trăm năm là hữu hạn

Mua tại tikiBuy tại fahasa Mua tại shopee

Đây là một cuốn sách rất đặc biệt mà mọi lứa tuổi sẽ đọc khác nhau. Riêng tôi, mỗi lần đọc nó lại có những cảm xúc mới, trải nghiệm mới, bài học cuộc sống ý nghĩa và đáng nhớ. Khác với những cuốn sách khác, bạn sẽ cảm thấy nhàm chán sau khi đọc quá nhiều, đặc biệt là “Trăm năm có hạn”, càng đọc càng thấy mình trưởng thành hơn một chút, cũng hiểu được một chút. triết lý trong đó. Rất đơn giản và dễ hiểu, giọng văn nhẹ nhàng, sâu lắng, ăn sâu vào lòng người.

Tuyển tập 40 truyện ngắn, viết về những chủ đề quen thuộc trong cuộc sống như tuổi thơ, trưởng thành, chấp nhận, tình yêu, công việc, con người, v.v … Trăm năm có hạn “là cuốn sách phù hợp với mọi người, mọi lứa tuổi. Đặc biệt là những người không hiểu rõ bản thân và đang loay hoay tìm lối đi cho riêng mình trong cuộc sống.

neu biet tram nam la huu han

Mua tại tikiBuy tại fahasa Mua tại shopee

“Nếu Biết Trăm Năm Là Có Hạn” là câu chuyện về tình cảm gia đình và những người con xa quê.

Tên chương đầu tiên của cuốn sách này là “Who Walked Far”, chương này nói về gia đình, về khái niệm “tổ ấm” mà ai cũng muốn trở về sau những vấp ngã, khó khăn, vất vả và bộn bề của cuộc sống. Tác giả muốn nhắn nhủ đến độc giả hãy luôn yêu thương người thân trong gia đình, đừng đợi đến lúc “chia xa” mới yêu người nhà, có thể sẽ không bao giờ quay trở lại.

“Nếu Biết Trăm Năm Là Hữu Hạn” cũng là câu chuyện về tình yêu tuổi trẻ, những cú sốc và vết sẹo của mối tình đầu ngây ngô, trẻ con. Thông thường, tình yêu của tuổi trẻ sẽ phụ thuộc vào nhau. Quan niệm gắn liền với chờ đợi là hạnh phúc, nhưng với Fan Luan thì khác. Thông qua những câu chuyện xúc động, tác giả khuyên các cặp đôi đừng chỉ chờ đợi một người, vì đó là thời điểm thuận lợi. Bạn không nên bỏ lỡ nhiều cơ hội quan trọng khác trong cuộc đời chỉ vì một người không yêu mình.

Review sách: Nếu biết trăm năm là hữu hạn

“Ồ, cuộc sống giống như hơi thở. Tôi không thể thở nhiều hơn có thể. Nhưng chúng ta có thể hít thở sâu nhất có thể với từng hơi thở. Tôi vẫn tin rằng nếu bạn thực sự tận hưởng bản thân, bạn sẽ luôn thấy mình đang sống Sâu sắc. Nếu biết trăm năm có hạn, tại sao chúng ta không sống sâu hơn …? “

“Đôi khi những bộn bề cuộc sống cuốn ta đi, như gáo nước lạnh rửa một chiếc lá. Cứ thế, ta lao vào làm, vội ăn, vội ngủ, vội yêu, vội vã … cuộc đời! Mỗi chúng ta chắc hẳn đã nói “điều gì xảy ra nếu …” nhiều lần.

“Người ta gọi tuổi mới lớn là ‘tuổi đau buồn.’ ‘Biết đau buồn’ có nghĩa là chạm vào cánh cửa cuộc đời. Hiểu được đau buồn là bạn bắt đầu nhận ra những khoảng trống tồn tại trong tâm hồn mình. Đau buồn là khi bạn nhận ra rằng đôi khi mình cảm thấy cô đơn. Sau đó, cho sự đơn độc một khoảng không gian và đóng khung sự cô độc trong giới hạn của nó, giống như một căn phòng trống trong ngôi nhà của tâm hồn. Mỗi khi bạn bước vào căn phòng đó, tự nguyện hay cưỡng bức, bạn thấy mình bình yên trong im lặng. Sau đó, bạn bình thản bước ra ngoài , đóng cửa và quay lại cuộc sống bận rộn hàng ngày, đầy nỗi buồn nhưng cũng có niềm vui … “

Review sách: Nếu biết trăm năm là hữu hạn

Mua tại tikiBuy tại fahasa Mua tại shopee

Đây là những câu trích dẫn yêu thích của tôi từ cuốn sách này. Từng câu, từng chữ dường như đã in sâu vào tâm trí người đọc, từ đó nhẹ nhàng, sâu lắng kéo người đọc vào mạch truyện …

“Nếu Biết Trăm Năm Là Hữu Hạn” là cuốn sách không chỉ đưa ra triết lý sống sâu sắc mà còn chia sẻ tình cảm dịu dàng, đầy chân thành và gần gũi, đồng thời mang đến cho mỗi chúng ta bài học cuộc sống quý giá. Hãy luôn lạc quan và lạc quan, luôn dũng cảm đối mặt và nỗ lực để vượt qua mọi khó khăn thử thách trong cuộc sống muôn màu này.

Review sách: Nếu biết trăm năm là hữu hạn

Mua tại tikiBuy tại fahasa Mua tại shopee

“Nếu biết trước trăm năm có hạn” khiến tôi hiểu rằng cuộc đời thật ngắn ngủi, hãy chậm rãi bước qua từng khoảnh khắc hữu hạn của cuộc đời, để có thể cảm nhận từng bước chân mình đi, để trải nghiệm từng khoảnh khắc của cuộc đời, hãy để cuộc đời in sâu vào tâm hồn mình, biết rằng tâm hồn sẽ không bao giờ quên những kiếp người đã qua. Hãy đọc cuốn sách này, tìm cho mình một khoảng lặng, và định hướng cho mình!

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here